|
|
|
Vị trí tuyển dụng |
Nhân viên Dịch vụ khách hàng |
Số lượng |
01 |
Nơi làm việc |
Trụ sở chính, Tầng 5, tòa nhà Grand Building, 32 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Mô tả công việc |
Thực hiện các hoạt động nghiệp vụ của Phòng DVKH: |
|
- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu của khách hàng như: Mở/đóng tài khoản, thay đổi thông tin, lưu ký, thực hiện quyền, đặt lệnh, thanh toán bù trừ, giao dịch lô lẻ, đấu giá, nộp/rút/chuyển tiền, ứng trước tiền bán, ...đảm bảo theo đúng quy trình, quy định của Công ty;
- Hoàn tất thủ tục hồ sơ tài khoản, các hồ sơ hợp đồng theo từng loại sản phẩm (hợp đồng mở TK, thay đổi thông tin, scan hợp đồng, chữ ký, …), hoàn thiện phiếu lệnh và các chứng từ khác theo quy định;
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ liên quan đến khách hàng: hợp đồng mở TK, HĐ ký quỹ, lệnh đặt trong tháng, ...;
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng. Chuyển tiếp/ kết nối các bộ phận khác có liên quan để đảm bảo xử lý triệt để các yêu cầu của khách hàng;
- Cung cấp thông tin, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
- Góp ý đóng góp về cải tiến dịch vụ, phí dịch vụ, xây dựng hệ thống;
- Theo dõi, lập các báo cáo tính toán số liệu tương ứng với các nghiệp vụ, sản phẩm đang vận hành;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng/Khối.
|
Yêu cầu công việc
|
- Kinh nhiệm và Trình độ chuyên môn:
|
|
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành tài chính;
- Tối thiếu có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, chứng khoán;
- Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán.
- Có kiến thức cơ bản về chứng khoán, pháp luật về thuế.
- Kỹ năng:
- Thành thạo tin học và các thiết bị văn phòng;
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
- Khả năng làm độc lập và theo nhóm.
- Phẩm chất cá nhân:
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc;
- Sáng tạo, tư duy logic tốt, xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh;
- Chịu áp lực trong công việc.
- Quyền hạn:
- Chủ động thực hiện công việc nằm trong phạm vi thẩm quyền và trách nhiệm;
- Yêu cầu các bộ phận khác phối hợp hoặc cung cấp số liệu và thông tin cần thiết cho việc thực hiện công việc;
- Đề xuất các biện pháp cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc.
|
Quyền lợi
|
- Lương: Thỏa thuận;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
- Được đào tạo liên tục và phát triển nghề nghiệp;
- Các khoản thưởng khác theo quy định của Công ty;
- Các chế độ khác: Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định;
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
|
Liên hệ
|
|
Ngày hết hạn nộp Hồ sơ
|
30/09/2023
|